5 phút mỗi tối với 7 động tác yoga, dáng thon da đẹp nhìn là mê

02:24 Ngày 25/05/2018
suckhoephaidep.vn Bụng to, da sạm nám hãy tập ngay những động tác yoga này trước khi đi ngủ để sở hữu eo thon, dáng đẹp ngay tại nhà nhé nàng.

Mỗi ngày chị em phụ nữ chỉ cần dành 5 - 10  phút tập yoga, bạn sẽ nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ cơ thể và tinh thần của mình. Dưới đây là 7 tư thế yoga đơn giản có thể tập ở nhà trước khi đi ngủ mỗi ngày.

1. Kéo đầu gối

5-phut-moi-toi-voi-7-dong-tac-yoga-dang-thon-da-dep-nhin-la-me1

Đặt lưng phẳng trên tấm thảm, thư giãn cổ của bạn và đặt hai bàn tay đan chéo lên một đầu gối. Nhẹ nhàng kéo chân đó về phía ngực trong khi chân  bên đối diện vẫn giữ thẳng trên sàn nhà. Chuyển tương tự với chân bên kia và cuối cùng kéo cả hai chân.

2. Rắn hổ mang

5-phut-moi-toi-voi-7-dong-tac-yoga-dang-thon-da-dep-nhin-la-me2

Nằm trên bụng của, hai bàn tay đặt song song với vai sau đó đẩy mạnh cơ thể trong khi vẫn giữ hông trên sàn nhà. Đây là một động tác cực hữu ích và nó được coi như cốt lõi của bài tập.

3. Tư thế đứa trẻ

5-phut-moi-toi-voi-7-dong-tac-yoga-dang-thon-da-dep-nhin-la-me3

Quỳ trên thảm và hai tay đặt ra xa. Hãy thả lỏng hông và kéo mông trở lại trong khi hai tay cũng kéo theo để tăng cường lực. Động tác này rất tốt cho lưng và vai.

4. Ngồi xoay

5-phut-moi-toi-voi-7-dong-tac-yoga-dang-thon-da-dep-nhin-la-me4

Ngồi trên sàn nhà và giữ cho cơ thể phía trên cao. Đặt chân trái của bạn thẳng và phẳng trên sàn nhà. Dùng chân phải, cong đầu gối của bạn và kéo chân vắt qua chân trái. Để khủy tay trái của bạn và đặt nó ở bên ngoài đầu gối phải,  nhẹ nhàng xoắn từ rốn của bạn. Sử dụng cánh tay của bạn để đẩy chân phải của bạn như đòn bẩy và sau đó xoay và nhìn lại. Giữ trong 15 – 20 giây và chuyển bên.

5. Gấp đoạn

Thả một chân phía sau và uốn cong các chân khác của bạn ra phía trước trên sàn nhà. Dần dần bắt đầu vươn tay về phía trước và thả ngực xuống sàn.

6. Cánh bướm

5-phut-moi-toi-voi-7-dong-tac-yoga-dang-thon-da-dep-nhin-la-me5

Ngồi trên sàn, hai chân cong và hai bàn chân đặt gần với nhau. Hai tay ôm chặt đầu bàn chân và dùng gối đưa lên xuống nhịp nhàng như cánh bướm đang bay.

7. Lợi dụng tường

5-phut-moi-toi-voi-7-dong-tac-yoga-dang-thon-da-dep-nhin-la-me6

Hãy nắm thẳng, hai tay buông lỏng và đặt hai chân thẳng lên tường. Bạn sẽ thấy thật thư giãn.

Quá đơn giản phải không các chị em. Chúc chị em luôn khỏe đẹp với các động tác trước khi đi ngủ hữu ích này!

 

  • Currently 0/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
5 phút mỗi tối với 7 động tác yoga, dáng thon da đẹp nhìn là mê
Điểm trung bình: 0 / 5 (0 lượt đánh giá)